Làm visa Canada mất bao lâu thời gian?


Canada là một quốc gia xinh đẹp, rộng lớn mà nhiều người muốn được ghé thăm dù chỉ một lần. Là nơi có sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều nền văn hóa từ lâu đời. Cùng với đó là sự kết hợp nét đẹp cổ điển pha trộn với sự hào nhoáng của hiện đại, tất cả hòa quyện tạo nên một Canada rất hấp dẫn và thú vị. Rất nhiều người muốn đến đất nước Canada này nhưng không biết được thời gian làm visa Canada mất bao lâu, vì vậy mà không thể xin visa kịp thời cũng như chuẩn bị cho mình được một lịch trình cụ thể.
Để giúp bạn có đủ thông tin về thời gian xét duyệt visa và lên kế hoạch cụ thể, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin về thời gian xét duyệt và cấp từng diện visa đi Canada cụ thể như sau:
-         Visa Du Lịch: khoảng 3 – 5 tuần
-         Visa Du Học: khoảng 3 – 5 tháng
-         Visa Nhập Cảnh làm việc ngắn hạn: khoảng 2 – 4 tháng
-         Giấy thông hành cho thường trú dân: thời gian xét là 3 – 5 tuần
-         Visa cư trú tạm thời: thời gian xét là 3 – 5 tuần.
Thời gian xét duyệt visa sẽ còn phụ thuộc vào một vài yếu tố khác như sự chuẩn bị hồ sơ của bạn, nếu có thiếu sót hoặc được Đại sứ quán Canada yêu cầu thì bạn phải bổ sung thêm, điều này làm kéo dài thời gian xét duyệt visa của bạn. Ngoài ra, nếu bạn xin visa đi Canada lúc cao điểm thì thời gian xét duyệt của bạn cũng sẽ kéo dài hơn.
Qua một số bài viết này, hy vọng rằng sẽ giúp bạn có được thông tin bổ ích cho dự định xin visa và nhập cảnh vào Canada của mình.

Nhận xét